Nikke เตรียมจัดกิจกรรมคอลเลปกับอนิเมะดัง Chainsaw Man

เรียกได่ว่ายังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องกันเลยทีเดียว กับเกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE เกมแนว Shooting อาเขตด้วยระบบ IDLE ที่ล่าสุดนั้นได้มีการประกาศความร่วมมือคอลเลปครั้งแรกของเกมกับอนิเมะเรื่องดังที่เพิ่งฉายจบในซีซั่นที่ผ่านมา Chainsaw Man ซึ่งได้มีการปล่อยทีเซอร์ออกมาให้ได้ชมกันอีกด้วย 

แต่ทั้งนี้เกมยังไม่มีรายละเอียดบอกว่าจะมีความร่วมมืออย่างไรบ้าง แต่หากดูจากคลิปตัวอย่างแล้วก็คาดเดาได้ว่าตัวเกมนั้นจะมีการเอาตัวละครจากในอนิเมะมาให้คนเล่นได้สะสมกดกันในเกม แต่จะได้ตัวละครไหนเข้ามาในเกม หรือมีรายละเอียดอะไรกันบ้างนั้นคงต้องรอดูกันอีกที โดยกิจกรรมจะอัพเดทให้เล่นเกมวันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ 

นอกจากนี้ตัวเกมยังได้มีการปล่อยเวอร์ชั่น PC ให้คนเล่นได้โหลดมาเล่นกันด้วย ซึ่งเวอร์ชั่น PC กับเวอร์ชั่นมือถือจะสามารถเชื่อมโยงบัญชีร่วมกันได้แปลว่าคนเลือกจะสามารถเล่นเกมนี้จากบน PC หรือมือถือก็ได้โดยไม่ต้องสูญเสียความคืบหน้าของเกม ทั้งนี้คนเล่นสามารถดาวน์โหลดตัวเกมเวอร์ชั่น PC มาได้ที่นี่

ปิดท้ายด้วยทางเกมจะมีการจับมือกับร้าน animate  ประเทศไทยโดยการนำสินค้าสุดพิเศษในธีมของวาเลนไทน์มาวางจำหน่ายโดยหาซื้อได้แล้วในร้าน animate นับจากวันนี้เป็นต้นไป 

GODDESS OF VICTORY: NIKKE เป็นเกมมือถือแนว Shooting อาเขต idle ที่เล่าเรื่องราวของโลกอนาคตที่มนุษยชาติถูกศัตรูที่เรียกว่าแรพเจอร์บุกโจมตีจนต้องหลบไปอยู่ใต้ดิน และได้เป็นการดัดแปลงมนุษย์เป็นอาวุธต่อสู้ที่เรียกว่านิกเกะ แล้วคนเล่นจะรับบทเป็นผู้บัญชาการในการนำเหล่านิกเกะขึ้นไปต่อสู้กับเหล่า แรปเจอร์ เพื่อทวงคืนพื้นผิวของมนุษยชาติกลับคืนมา 

สำหรับเกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE ได้เปิดบริการให้เล่นแล้ววันนี้บนมือถือและ PC  



ไม่มีความคิดเห็น