Princess Connect! Re: Dive เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเพลงประกอบทั่วโลกรวมประเทศไทย 15 ก.พ. นี้

(ภาพประกอบจากญี่ปุ่น)

Princess Connect! Re: Dive เกมมือถือ jrpg ที่ได้เปิดให้บริการมาและพึ่งมีการฉลองครบรอบ 5 ปีไปเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาในทางฝั่งประเทศญี่ปุ่น แล้วตัวเกมได้เปิด server ประเทศไทยในนามของบริษัท INI3 มาได้ 2 ปีกว่าแล้ว ปกติแล้วเกมจะมีอัลบั้มเพลงวางจำหน่ายเป็นจำนวนมากแต่ยังไม่เคยมีการวางจำหน่ายนอกประเทศญี่ปุ่นมาก่อน แต่ตอนนี้กำลังจะมีการวางจำหน่ายอัลบั้มนอกประเทศญี่ปุ่นรวมถึงประเทศไทยแล้ว 


โดยทางประเทศญี่ปุ่นได้มีการประกาศเปิดให้บริการจำหน่ายเพลงประกอบเกม Princess Connect! Re: Dive ในรูปแบบดิจิตอล ไปจัดวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์เป็นต้นไปทั้งในประเทศไทยและหลายประเทศทั่วโลก และมีช่องทางในการสั่งซื้อได้ดังนี้

ช่องทางจำหน่าย
・Apple Music
・Spotify
・Amazon Music
・YouTube Music
・LINE Music
・AWA

การเปิดบริการวางจำหน่ายเพลงเวอร์ชั่นดิจิตอลทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยแบบนี้ นอกจากจะทำให้คนเล่นสามารถเข้าถึงและซื้อเพลงมาฟังได้ในราคาตามประเทศตัวเองแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งสัญญาณอันดีที่บ่งบอกว่าตัวเกมยังมีแผน support ผู้เล่นทั่วโลกในระยะยาวอีกด้วย เพราะการวางจำหน่ายเพลงประกอบนั้นเป็นส่วนหนึ่งของการเพิ่มช่องทางให้ผู้เล่นเข้าถึงเนื้อหาของเกมได้มากขึ้นนั่นเอง

สำหรับเกม Princess Connect! Re: Dive ได้เปิดให้บริการเล่นแล้ววันนี้บน android และ iOS ติดตามข่าวสารอัพเดทเกมได้ที่แฟนเพจหลักของเกม  และดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นได้ที่นี่ 

ไม่มีความคิดเห็น