Com2uS จัดงานเปิดตัว "Summoners War: Chronicles" พร้อมเล่น 9 มีนาคมนี้




 เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทาง Com2uS Studio ได้จัดงานแถลงข่าวเปิด การเปิดตัวเกมอย่าง Summoners War: Chronicles ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล โดยภายในงานได้มีกิจกรรมต่างๆ ให้แฟนๆ เกมได้ร่วมสนุกกัน ทั้งทดลองเล่นเกม รับไอเท็มพิเศษ รวมไปถึงพบกับเหล่าอินฟูลเลนเซอร์ชื่อดัง โดยตัวเกมนั้นมีกำหนดการเปิดในวันที่ 9 มีนาคมนี้




โดยตัวเกม Chronicles นั้นเป็นเกมที่สร้างขึ้นจาก 'Summoners War: Sky Arena IP ยอด แห่ง Com2uS ที่สร้างออกมาใน รูปแบบ MMORPG เป็นครั้งแรก และยังสามารถคว้ารางวัลเกมยอดนิยมอันดับ 1 ได้จากทั้ง Google Play Store และ App Store หลังจากที่เปิดตัวในประเทศเกาหลีใต้เพียงไม่นานและได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก สำหรับ “Summoners War: Chronicles ได้รับการพัฒนาต่อพร้อมบุกตลาดเกมโกลบอลแบบเต็มตัว และพร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบสำหรับเหล่า แฟนเกมในประเทศไทยอย่างเป็นทางการซึ่งยังคงเอกลักษณ์อย่าง “มอนสเตอร์” และ “ความสนุกของการจัดเด็คกลยุทธ์” ไว้ อย่างครบถ้วน



Chronicles พร้อมเปิดให้บริการในแพลตฟอร์มที่หลากหลาย เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้เล่นเลือกเล่นได้ ทั้งใน อุปกรณ์มือถือ/แท็บเล็ต และบน PC อีกทั้งยังสามารถดาวน์โหลดได้ผ่านช่องทางต่าง ๆ ทั้งบนแอปมาร์เก็ตอย่าง App Store และ Google Play Store หรือดาวน์โหลดผ่าน Hive grossplay ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มของ Com2us รวมถึงยังสามารถเล่น ผ่านแพลตฟอร์ม Google Play Games และ Steam ได้อีกด้วย นอกจากนี้ Chronicles ยังมีจุดเด่นที่ให้ผู้เล่นเลือกฟังก์ชัน ควบคุมการเล่นได้ด้วยตัวเอง ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นรู้สึกถึงความสมจริงมากยิ่งขึ้น ซึ่งผู้เล่นจะสามารถใช้การควบคุมที่แม่นยำได้Com2uS Studio เปิดตัวเกมออนไลน์ "Summoners War: Chronicles




"Summoners War: Chronicles ได้เปิดให้มีการลงทะเบียนเกมล่วงหน้าพร้อมกันทั่วโลก ทั้งในยุโรป อเมริกาใต้ และเอเชีย (ไม่รวมประเทศเกาหลีใต้และในอเมริกาเหนือที่เปิดให้บริการไปก่อนหน้านี้แล้ว) ก็มาถึงเวลาที่พร้อมบุกตลาดเกม โกลบอลแบบเต็มตัวอย่างเป็นทางการ โดยงานเปิดตัวเกมออนไลน์ Summoners War Chronicles ในลม into Chronicles World ในวันนี้ (วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566) ณ บริเวณลานเซ็นทรัล คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ มีเหล่าบรรดาเซเลปที่คุ้นหน้าคุ้นตาในวงการเกมออนไลน์ มาร่วมงาน อาทิ โอ๊ต ปราโมทย์, ลุงไนท์ Gssspotted และ ไอซ์ Siamdrearms มาร่วมงานด้วย




สำหรับเกม Summoners War. Chronicles จะเปิดบริการในวันที่ 9 มีนาคมนี้










ไม่มีความคิดเห็น